Điện lực Điện Biên hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN III"

Thứ Ba, 26/12/2017, 15:40 [GMT+7]

Điện Biên TV- Sáng ngày 26/12, Công ty Điện Lực Điện Biên phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN III”- Một hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu nguồn máu của các ngân hàng máu ở Việt Nam hiện nay.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử nhân ái cao đẹp của người Việt Nam. Chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN III” với thông điệp “vạn trái tim một tấm lòng” đã thu hút CBCNV văn phòng Điện Lực Điện Biên và Điện Lực thành phố tham gia. Cùng với đó các chi nhánh Điện lực của 10 huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh phối hợp với trung tâm y tế các huyện nhiệt liệt tham gia hưởng ứng “tuần lễ hồng EVN III” tại địa phương.

1
CBCNV ngành Điện lực Điện Biên xét nghiệm trước khi hiến máu - CBCNV Điện lực Điện Biên tham gia hiến máu trong” Tuần lễ hồng ENV III”

 

Một giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại với ý nghĩa đó, anh Nguyễn Văn Tùng- Văn phòng Điện lực Điện Biên chia sẻ: Đây là lần thứ 13 tôi tham gia hiến máu tình nguyện, các lần trước đều tham gia hiến máu do các đoàn thể trong tỉnh phát động, lần này được sự phát động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Điện Biên đã tổ chức cho CBCNV trong Công ty tham gia, bản thân đây là lần thứ 6 tham gia hiến máu tại “tuần lễ hồng EVN”  cũng như mọi lần trước tôi và các đồng nghiệp đã đăng ký và kêu gọi đoàn viên, mọi người trong Công ty hưởng ứng nhiệt tình.

Chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN " do Công ty Điện lực Điện Biên diễn ra trong thời gian 25/12-31/12/2017. Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội, hoạt động nhằm tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, thể hiện sự sẻ chia đối với cộng đồng.

Để hoạt động hiến máu thu hút được đông đảo sự tham gia của Đảng viên, đoàn viên thanh niên và công nhân lao động của ngành Điện lực, Ban chấp hành công đoàn phối hợp với đoàn thanh niên đã tuyên truyền, vận động đến từng CBCNV hiểu rõ nhân đạo là một hành động cao cả, là một nghĩa cử cap đẹp nhất của con người với con người, cá nhân với xã hội, xã hội với cá nhân. Đó là một việc làm cấp thiết vì chỉ với một lượng máu nhỏ được truyền đúng thời điểm có thể cứu người bệnh qua ngưỡng sinh tử.

Ông Trần Đức Dũng- Phó Giám đốc Công ty Điện Lực Điện Biên cho biết: Trong những năm qua, Ban lãnh đạo cùng các tổ chức đoàn thể trong Công ty Điện lực Điện Biên luôn tuyên truyền, vận động đến đoàn thể CBCNC-LĐ trong Công ty nhận thực được tầm quan trọng, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện và tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh. Chương trình hiến máu tình nguyện lần nay là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực hưởng ứng các hoạt động "Tuần lễ hồng III" nhân dịp tháng tri ân khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc./.
                                                                                                                

 

 

Thúy Hằng

.