Hội chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế tặng 100 xuất quà cho xã Phì Nhừ.

Thứ Tư, 22/11/2017, 16:28 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng ngày 22/11, Hội chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên tổ chức tặng 100 xuất quà cho đồng bào bị thiên tai và các hộ gia đình có hoàn cảnh có đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phì Nhừ huyện Điện Biên Đông tỉnh Điện Biên.

Xã Phì Nhừ là vùng cao đặc biệt khó khăn của huyện Điện Biên Đông, với trên 70% hộ nghèo. Trong đợt mưa lũ tháng 8/2017, xã Phì Nhừ là địa bàn phải hứng chịu nhiều thiệt hại do thiên tai, mưa lũ gây ra.    

1
100 hộ gia đình có hoàn cảnh có đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phì Nhừ huyện Điện Biên Đông được nhận quà hỗ trợ từ Hội chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, trước những khó khăn, thiếu thốn của người dân, Hội chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thăm và tặng 100 suất quà cho các hộ bị ảnh hưởng do thiên tai và hộ gia đình có hoàn cảnh có đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phì Nhừ huyện Điện Biên Đông, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Đây là sự  động viên, khích lệ tinh thần giúp bà con nhân dân tiếp tục khắc phục khó khăn, tich cực lao động sản xuất để vươn lên ổn định cuộc sống./.

 

 

CTV - Lan Anh/Đài TTTH huyện Điện Biên Đông

.