Điện Biên

Tặng 10 con bò, 14 suất quà cho hộ nghèo cựu chiến binh và nhân dân xã Hua Thanh

Thứ Bảy, 18/11/2017, 18:49 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 18/11, Hội Cựu chiến binh tỉnh Điện Biên phối hợp với Hội Cựu chiến binh quận Ba Đình, thành phố Hà Nội tổ chức trao tặng bò và quà cho hộ cựu chiến binh nghèo và nhân dân xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Với nguồn vốn hỗ trợ của Hội Cựu chiến binh quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, 10 con bò đã được trao cho 5 hội viên cựu chiến binh nghèo và 5 hộ gia đình thuộc diện nghèo ở xã Hua Thanh, với tổng trị giá 100 triệu đồng.

1
10 con bò đã được trao cho hội viên cựu chiến binh nghèo và hộ gia đình thuộc diện nghèo ở xã Hua Thanh

 

Đây là món quà và tình cảm đặc biệt mà hội viên Hội Cựu chiến binh quận Ba Đình đã tổ chức vận động quyên góp và trao tặng, nhằm giúp đỡ và động viên các gia đình hội viên cựu chiến binh và gia đình hộ nghèo xã Hua Thanh xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế, tham gia xây dựng nông thôn mới.

Những hộ dân được nhận bò đã được chính quyền địa phương tổ chức bình xét công khai nhằm đảm bảo tính công bằng, hỗ trợ đúng đối tượng. Cũng nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ba Đình cũng đã trao tặng 14 suất quà gồm chăn màn, quần áo cho các hộ gia đình thuộc diện nghèo, khó khăn của xã.

1
Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ba Đình cũng đã trao tặng 14 suất quà gồm chăn màn, quần áo cho các hộ gia đình thuộc diện nghèo, khó khăn của xã


Thay mặt cho chính quyền và nhân dân xã Hua Thanh, ông Phan Thanh Chương- Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời cám ơn đến nghĩa cử cao đẹp của Hội Cựu chiến binh quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, đồng thời đồng chí cũng mong muốn các hộ gia đình nhận được bò giống cần chăm sóc, nuôi dưỡng bò giống thật tốt để bò phát triển khỏe mạnh, sinh sản tốt, tạo nguồn thu nhập trong phát triển kinh tế hộ gia đình./.
 

 

Minh Trang

.