Điện Biên

Hơn 9.300 bài viết dự thi tìm hiểu pháp luật giao thông đường bộ trong đoàn viên thanh niên

Thứ Năm, 30/11/2017, 17:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên về chấp hành các quy định của Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Điện Biên phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu pháp luật giao thông đường bộ trong đoàn viên thanh niên tỉnh năm 2017.

Sau 3 tháng triển khai cuộc thi tìm hiểu pháp luật giao thông đường bộ trong đoàn viên thanh niên ( từ tháng 8 - 10/2017) trên địa bàn toàn tỉnh, đã có 9.380 bài dự của 16/16 đơn vị huyện, thị trong toàn tỉnh gửi tham gia dự thi

Theo Ban giám khảo, các bài thi đã được đầu tư công phu cả về nội dung và hình thức, chất lượng cao với nhiều tâm huyết của tác giả. Đáng chú ý, cuộc thi năm nay 100% bài thi được viết bằng tay, có những bài dày hàng chục trang, minh họa bằng nhiều hình ảnh sống động, kèm theo nhiều trích dẫn mang tính tuyên truyền cao.

1
Đồng chí Phạm Đình Huy- Bí Thư tỉnh Đoàn Điện Biên trao giải thưởng cho tập thể và các cá nhân đạt giải

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận kèm phần thưởng cho 5 tập thể và 8 cá nhân. Về giải tập thể, giải nhất được trao cho Đoàn thanh niên Công an tỉnh; giải nhì thuộc về  Đoàn thanh niên Dân chính Đảng tỉnh và giải ba cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Điện Biên Phủ. Về cá nhân, giải đặc biệt được trao cho đồng chí Nguyễn Tiến Khôi- Viện kiểm soát nhân dân tỉnh; giải nhất cuộc thi thuộc về đồng chí  Trần Thị Thanh Hiền thuộc phòng PC64- Công an tỉnh. Ban tổ chức cũng trao giải nhì, ba, khuyến khích cho các tập thể và cá nhân.

Cuộc thi tìm hiểu pháp Luật giao thông đường bộ được tổ chức thiết thực, mang ý nghĩa tuyên truyền giáo dục cao, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, từng bước nâng cao nhận thức tuyền truyền về Luật giao thông đường bộ trong lực lượng Đoàn viên thanh niên góp phần giải quyết các vấn đề nóng của xã hội hiện nay, nhất là về tình hình tai nạn giao thông và vi phạm trật tự an toàn giao thông.
                                                                                                                               

 

Thúy Hằng

.