Điện Biên

Ra mắt câu lạc bộ văn nghệ người khuyết tật

Thứ Sáu, 27/10/2017, 13:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Được sự hỗ trợ của Ban quản lý dự án CBM (tăng cường dịch vụ chăm sóc mắt và góp phần thúc đẩy một cộng đồng hòa nhập) tại tỉnh Điện Biên, sáng 27/10, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh Điện Biên đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ văn nghệ người khuyết tật.

Với ý nghĩa kết nối những hoàn cảnh giàu nghị lực vượt qua khiếm khuyết của bản thân tự tin hơn, vươn lên hòa nhập cộng đồng, câu lạc bộ văn nghệ người khuyết tật tỉnh đã được thành lập với 12 thành viên, là những người khuyết tật tự nguyện tham gia, trong đó 3 người khuyết tật vận động, 3 người khuyết tật nhìn và 6 người khuyêt tật nghe nói. Câu lạc bộ được duy trì sinh hoạt hàng tháng theo sự điều hành của Ban chủ nhiệm câu lạc bộ, với các hoạt động chính như tập luyện giao lưu văn nghệ, gặp gỡ cộng đồng người khuyết tật, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống.

1
Lễ ra mắt câu lạc bộ văn nghệ người khuyết tật tỉnh Điện Biên


Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh, Ban quản lý dự án nhóm điều phối viên tổ chức CBM tại Điện Biên quản lý sẽ hỗ trợ tạo điều kiện để câu lạc bộ hoạt động định kỳ thường xuyên, hằng năm đưa nội dung hoạt động của câu lạc bộ vào kế hoạch hoạt động của Hội, Ban quản lý dự án.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, là cầu nối giúp người khuyết tật vơi bớt mặc cảm, lạc quan, tự tin vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, đáp ứng nhu cầu được hòa nhập cộng đồng của người khuyết tật./.
 

 

Minh Trang
 

.