Điện Biên

Đoạn đường Quốc lộ 12 kéo dài hư hỏng nặng

Thứ Ba, 03/10/2017, 14:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Đoạn quốc lộ 12 kéo dài từ khu vực cảnh sát cơ động Công an tỉnh đến ngã tư xã Thanh Yên huyện Điện Biên vừa mới được nâng cấp, mở rộng trong năm 2015 và 2016 vừa qua. Tuy nhiên hiện nay nhiều đoạn đã xuống cấp nghiêm trọng.

Đoạn quốc lộ 12 kéo dài thuộc khu vực ngã tư C4 xã Thanh Hưng đến bản Co Mị xã Thanh Chăn huyện Điện Biên đã xuống cấp nghiêm trọng. Trên dọc tuyến đường xuất hiện các loại ổ voi, ổ gà dài hàng chục mét, gần 1 năm nay lúc nào cũng ứ đọng nước, nhất là những hôm trời mưa, các hố nước dâng cao hàng vài chục cm, gây khó khăn cho người và các loại phương tiện tham gia giao thông. Theo phản ánh của người dân quanh khu vực đã có không ít trường hợp đi xe máy bị tai nạn ở khu vực này.

1
Đoạn quốc lộ 12 kéo dài thuộc khu vực ngã tư C4 xã Thanh Hưng đến bản Co Mị xã Thanh Chăn huyện Điện Biên đã xuống cấp nghiêm trọng

 

Trên tuyến quốc lộ 12 kéo dài từ khu vực cảnh sát cơ động đến ngã tư Thanh Yên, mặt đường nhiều đoạn cũng đã bị bong tróc và sụt lún. Nguyên nhân được xác định là thời gian gần đây có nhiều loại phương tiện xe tải chở vật liệu xây dựng với tải trọng lớn thường xuyên qua lại gây sụt lún nền đường. Để đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông qua lại khu vực này, các ngành chức năng và đơn vị được giao nhiệm vụ quản lý, duy tu, bảo dưỡng tuyến đường cần sớm sửa chữa, khắc phục các đoạn đã xuống cấp nghiêm trọng, tránh những tai nạn thương tâm đáng tiếc xảy ra./.

 

Quốc Hưng

 

.