Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thứ Bảy, 30/09/2017, 08:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 29/9, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng số 6 đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Quanh cảnh Đại hội
Quanh cảnh Đại hội

 

Nhiệm kỳ vừa qua, với sự quan tâm và phối hợp cùng Ban giám đốc công ty, Ban chấp hành CĐCS đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, hoạt động Công đoàn từng bước được đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Tập thể cán bộ, đoàn viên trong công ty đã nêu cao tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của công ty, của tổ chức Công đoàn.

Công tác đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, CNVC và người lao động được quan tâm, các hoạt động xã hội và từ thiện được triển khai và thực hiện sâu rộng, được các đoàn viên công đoàn hưởng ứng tích cực. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được chú trọng thực hiện tốt, 100% công nhân viên, lao động được nghiên cứu, học tập các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Công đoàn cấp trên. Thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, các chỉ tiêu kinh tế trên mức doanh thu của công ty hàng năm từ 10 - 20%, doanh thu năm 2016 của công ty đạt trên 507,4 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 15,6 tỷ đồng. Các phong trào thi đua được 100% đoàn viên, lao động hưởng ứng sôi nổi. Với những thành tích đã đạt được, công ty đã vinh dự đón nhận Bằng khen cùng  nhiều danh hiệu cao quý: Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2016; Tặng cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ..

Đại hội đã xác định rõ phương hướng phát triển nhiệm kỳ 2017 - 2022, trong đó phấn đấu xây dựng CĐCS vững mạnh về tổ chức, phong phú về nội dung, hình thức hoạt động để từng bước đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ công tác Công đoàn trong tình hình mới. Cụ thể, tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính sách cho công nhân viên lao động; Tích cực tham gia các hoạt động xã hội; Tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục; Tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; Xây dựng CĐCS vững mạnh, góp phần xây dựng Doanh nghiệp phát triển bền vững; Quan tâm, vận động thực hiện sôi nổi các hoạt động nữ công; Thực hiện tốt công tác kiểm tra và quản lý tài chính Công đoàn.

Đại hội đã tiến hành bầu BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 06 đồng chí./.

 

Minh Trang

 

.