Trao tặng 15 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ Sáu, 07/07/2017, 10:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 7/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên tổ chức trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học thuộc địa bàn tỉnh Điện Biên.

s
Các đại biểu trao xe đạp cho các em học sinh

 

15 em học sinh được nhận xe đạp lần này đều là những học sinh hiếu học thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đến từ các trường THCS trên địa bàn tỉnh; trong đó có 8 học sinh được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh kết nối thông qua chuyên mục Nhịp cầu nhân ái đã và đang được Đài sản xuất, phát sóng vào thứ 7 hàng tuần. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng.

Được biết, tại Điện Biên, nhiều năm qua, Prudential đã phối hợp với các đơn vị hữu quan thực hiện nhiều hoạt động xã hội thiết thực như: xây dựng trường mần non; dành tặng hàng trăm suất học bổng, đồ dùng học tập và tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học, vượt khó trên địa bàn tỉnh; tặng xe lăn, trang thiết bị cho bệnh viện; xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo...

d
Đồng chí Nhâm Văn Hòa, Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phát biểu tại buổi trao tặng


Phát biểu tại buổi trao tặng xe, đồng chí Nhâm Văn Hòa, Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên mong muốn trong thời gian tới, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential dành sự quan tâm đến các địa chỉ có hoàn cảnh khó khăn được phản ánh trong chuyên mục Nhịp cầu nhân ái nói riêng và các chương trình phát thanh - truyền hình của Đài nói chung.

Nhân dịp này, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential cũng đã tổ chức Hội thảo khách hàng, nhằm giới thiệu về Prudential Việt Nam, ý nghĩa của Bảo hiểm nhân thọ với cuộc sống và xã hội; các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ Prudential, số lượng khách  hàng, số tiền ký quỹ... Đồng thời giải đáp những vấn đề khách hàng quan tâm./.

 

Diệp Xuân
 

.