Ký kết chương trình phối hợp giữa Uỷ ban MTTQ tỉnh với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Điện Biên Phủ

Thứ Sáu, 21/07/2017, 18:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 21/7, Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp với  Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) tỉnh, Báo Điện Biên Phủ đã tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác tuyên truyền, vận động, giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

c
Lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh và Báo Điện Biên Phủ ký kết chương trình phối hợp công tác

 

Các nội dung phối hợp bao gồm: Đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chương trình hành động của MTTQ Việt Nam. Đổi mới và nâng cao hiệu quả tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội chủ trì, phát động. Tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, nội dung và kết quả triển khai thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội. Góp phần nâng cao hiệu quả của MTTQ các cấp trong việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, các biểu hiện tiêu cực trong xã hội. Tuyên truyền về công tác đối ngoại của Ủy ban MTTQ các cấp. Thống nhất những giải pháp đổi mới công tác phối hợp giữa các bên để nâng cao chất lượng và hiệu quả trong việc đưa tin, bài, phản ánh các hoạt động của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên của Mặt trận tỉnh, các chuyên mục của Đài PT-TH, Báo Điện Biên Phủ về công tác mặt trận.

Chương trình ký kết nhằm tăng cường hơn nữa mối quan hệ phối hợp công tác giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh với Đài PT-TH tỉnh, Báo Điện Biên Phủ nhằm giúp các cơ quan hoàn thành tốt hơn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình theo quy định của pháp luật, tuyên truyền, vận động toàn dân xây dựng, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc; đồng thời kịp thời đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chương trình hành động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến với cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân./.

 

Minh Trang

 

.