Đoàn công tác tỉnh Sơn La thăm và viếng các Nghĩa trang liệt sỹ tại Điện Biên

Thứ Hai, 24/07/2017, 18:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 24/7, Đoàn công tác tỉnh Sơn La do đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La làm trưởng đoàn đã tới thăm và viếng các Nghĩa trang liệt sỹ tại tỉnh Điện Biên. Cùng đi với đoàn về phía tỉnh Điện Biên có đồng chí Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

c
Đoàn công tác tỉnh Sơn La và các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

 

 

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ A1 và Tông Khao, Đoàn công tác tỉnh Sơn La và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kính cẩn nghiêng mình, thành kính dâng hoa, dành một phút mặc niệm trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ và thắp những nén hương thơm tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những người con đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Đoàn đại biểu 2 tỉnh nguyện chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, quyết tâm xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Đây là một trong những hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ của tỉnh Sơn La nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7.

Các t
Đồng chí Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp Đoàn công tác tỉnh Sơn La

 

Sau lễ viếng, tiếp Đoàn công tác tỉnh Sơn La tại Nhà khách Tỉnh ủy, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lâm Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc sức khỏe đến với các thành viên trong Đoàn và thông báo khái quát một số thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Điện Biên trong 6 tháng đầu năm./.

 

Diệp Xuân
 

.