Điện Biên: Lái xe húc vào nhà dân trong tình trạng say rượu

Thứ Năm, 06/07/2017, 10:18 [GMT+7]

Điện Biên TV - Như đã đưa tin, Vào khoảng 21 giờ ngày 4/7, khi các thành viên trong nhà đang xem ti vi, ôtô bán tải BKS 27C-032.15 đã tông sập cổng gia đình nhà ông Hiên tổ dân phố 16, phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ ngay sau khi xảy ra tai nạn chủ phương tiện đã bỏ trốn hiện lực lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân và tìm ra chủ phượng tiện gây tai nạn.

 

sd
Hiện trường vụ tai nạn

 

Theo thông tin của Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Điện Biên Phủ sau khi ôtô bán tải BKS 27C-032.15  tông sập cổng gia đình nhà ông Hiên tổ dân phố 16, phường Mường Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ lực lượng đã có mặt tại hiện trường truy tìm chủ phương tiện và điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

 

sd
Xe gây tai nạn ( ảnh baodienbienphu.info )

 

Qua điều tra cơ quan chức năng đã tìm ra lái xe điều khiển ô tô bán tải Nissan Navara BKS: 27C-032.15 đâm vào nhà dân khoảng 21 ngày 4/7  tại tổ dân phố 16, phường Mường Thanh, Tp. Điện Biên Phủ là  Nguyễn Ngọc Duy (SN 1990), quê quán xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên  Huế. Hiện Nguyễn Ngọc Duy trú tại tổ dân phố 8, phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ là thợ sửa chữa của một gara ô tô trên địa bàn Thành phố.

Đội Cảnh sát giao thông Tp.Điện Biên Phủ cũng đã xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn là do Nguyễn Ngọc Duy uống rượu say, không làm chủ được tay lái ./.

 



Tử Long      

.