Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Sơn chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Thứ Ba, 24/01/2017, 18:12 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, chiều nay (24/1), đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Các t
Đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc, Tổng Biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh báo cáo một số kết quả nổi bật của công tác phát thanh - truyền hình năm 2016

 

Tại buổi chúc Tết, đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc, Tổng Biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã báo cáo một số kết quả nổi bật của công tác phát thanh - truyền hình năm 2016 và kế hoạch trực Tết của cán bộ, phóng viên, biên tập viên và kỹ thuật viên của Đài trong Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Theo đó, năm 2016, Đài PT&TH tỉnh đã sản xuất được 43% chương trình tổng thời lượng phát sóng, kịp thời tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh đến với nhân dân các dân tộc; các sự kiện lớn của tỉnh và lãnh đạo Đảng, Nhà nước lên thăm, làm việc tại Điện Biên.

Đồng chí Giám đốc Đài PT&TH tỉnh cũng kiến nghị với Bí thư Tỉnh ủy một số vấn đề: Quan tâm đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác tuyên truyền, đặc biệt là công nghệ truyền hình số hóa; hỗ trợ dự án truyền thanh không dây tại các xã trên địa bàn toàn tỉnh…

d
Đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

 

Đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã biểu dương và chúc mừng những thành tích đạt được của Đài PT&TH tỉnh trong năm qua. Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh có sự đóng góp không nhỏ của Đài PT – TH Điện Biên.

Đồng chí Bí thư đánh giá cao sự sáng tạo, nhiệt huyết của cán bộ, phóng viên trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhất là việc chuyển tải những chủ trương của tỉnh đến nhân dân. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng căn dặn Đài PT&TH tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hiện đại hóa hệ thống sản xuất chương trình; mỗi cán bộ, phóng viên phải không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thực hiện được nhiều phóng sự, chương trình hay hơn nữa, góp phần vào thành tựu của tỉnh trong năm 2017.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã ghi nhận những kiến nghị của Đài PT&TH tỉnh và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài./.

 

Diệp Xuân

 

.