Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý dự "Đêm hội trăng rằm" tại Làng trẻ em SOS

Thứ Năm, 15/09/2016, 16:30 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối qua 14/8, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh đã đến dự và chung vui với các em Làng trẻ em SOS trong “Đêm hội trăng rằm 2016”.

c
Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Trung thu cho Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ

 

Đêm hội trăng rằm như một món quà ý nghĩa dành tặng cho trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở làng trẻ SOS. Đêm hội không những mang đến cho các em không khí vui tươi, bổ ích mà còn là dịp để các em được hòa mình tham gia mua hát với các bạn nhỏ Nhà thiếu nhi tỉnh, được tham gia thi bày cỗ, rước đèn, xem múa lân... với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực này chính là cơ hội mang đến cho các em có nhiều niềm vui, động lực để các em quên đi những khó khăn, mặc cảm, giúp các em tiếp tục vững bước trên con đường tương lai ở phía trước.

Nhân dịp đón Tết Trung thu cùng các em tại Làng trẻ SOS, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý cùng các ngành đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các em, chúc các em có “Đêm hội trăng rằm” vui vẻ, ý nghĩa, thi đua học tập tốt trong năm học mới./.

 

Văn Phú - Đức Bình
 

.