Các mặt hàng phục vụ dịp lễ Giáng sinh tiêu thụ mạnh

Chủ Nhật, 21/12/2014, 18:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Những ngày này, các mặt hàng phục vụ dịp lễ Giáng sinh (hay còn được gọi là lễ Noel) được bày bán ở Điện Biên Phủ đã bắt đầu được tiêu thụ mạnh. Số lượng mặt hàng này cũng ngày một tăng với đa dạng các mẫu mã, nhưng giá cả cơ bản bình ổn.

c
Người dân thành phố Điện Biên Phủ mua sắm đồ dùng chuẩn bị đón lễ Giáng sinh

 

Mặc dù chỉ còn 4 ngày nữa mới đúng ngày đón lễ Giáng sinh - 24/12 dương lịch nhưng trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ hiện đã có nhiều người dân tấp nập mua sắm đồ dùng, đồ lưu niệm phục vụ cho dịp lễ Noel. Theo ghi nhận của phóng viên tại một số cửa hàng bày bán nhiều mặt hàng này được biết: Giá cả vẫn giữ nguyên như mọi năm. Hiện mỗi cây thông Noel có giá từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng tùy loại; Ông già Noel có giá từ 10 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng tùy loại; vòng nguyệt quế, dây chuông, quần áo Noel giá trung bình từ 100 đến 200 nghìn đồng/một món đồ...

So với năm trước, mặt hàng này không có gì khác nhiều về chủng loại, mẫu mã và giá cả nhưng số lượng nhiều hơn hẳn thông qua lượng hàng bày bán tại các cửa hàng; đồng thời có thêm nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh khác cũng bắt đầu tham gia bày bán mặt hàng này trong năm nay./.

 

Lê Dung - Chí Công
 

.