Lãnh đạo tỉnh Điện Biên chúc tết một số đơn vị trực giao thừa trên địa bàn TP.Điện Biên Phủ

Thứ Sáu, 31/01/2014, 21:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối ngày 30/1 (tức 30 tết), đồng chí Phạm Xuân Kôi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, động viên cán bộ, y, bác sỹ trực đêm giao thừa và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

bv
Đồng chí Phạm Xuân Kôi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đến thăm các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện trong đêm giao thừa, đồng chí Phạm Xuân Kôi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã  động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, để sớm hồi phục sức khỏe và trở về với gia đình. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thăm, chúc tết cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trực trong đêm giao thừa, đồng chí Phạm Xuân Kôi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những nỗ lực của bệnh viện trong thời qua đối với công tác khám và điều trị cho bệnh nhân. Đồng chí mong muốn: Tập thể cán bộ, y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm, y đức của người thầy thuốc để chăm lo, điều trị cho các bệnh nhân.

*Ngay sau chương trình nghệ thuật và màn bắn pháo hoa mừng năm mới Giáp Ngọ 2014, đồng chí Nguyễn Vân Chương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chúc tết, động viên cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên và ê kíp của Đài PT - TH tỉnh thực hiện nhiệm vụ truyền hình trực tiếp trong đêm giao thừa.

v
Đồng chí Nguyễn Vân Chương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc tết Đài PT - TH tỉnh

Đồng chí Nguyễn Vân Chương - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực cũng như tinh thần trách nhiệm cao của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài PT - TH tỉnh đã thực hiện truyền hình trực tiếp thành công chương trình Nghệ thuật chào đón năm mới Giáp Ngọ 2014. Thông qua truyền hình, khán giả trong tỉnh đã được theo dõi toàn bộ chương trình nghệ thuật và màn bắn pháo hoa rực rỡ chào đón năm mới. Đồng chí cũng lưu ý: Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài PT - TH tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, nhạy bén trong công tác tuyên truyền, chú trọng nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh – truyền hình gắn với tăng thời lượng và diện phủ sóng phát thanh - truyền hình, phản ánh một cách đầy đủ những thành tựu của tỉnh, trọng tâm là tuyên truyền kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

 

Trang TTĐT (Tổng hợp)

.