Tai nạn giao thông tại đèo Pha Đin làm 1 người chết và 3 người bị thương nặng

Thứ Năm, 26/12/2013, 15:05 [GMT+7]

Điện Biên TV - Vào lúc 4 giờ 30 phút ngày 26/12, tại Km 359+400 trên Quốc lộ 6 thuộc khu vực bản Nà Lầu, xã Mường É, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La xe vận tải hành khách mang biển số 27B - 000.46 do lái xe Nguyễn Văn Nghĩa điều khiển đang chạy trên tuyến Hà Nội - Điện Biên đã bị tai nạn nghiêm trọng làm 1 người và 7 người bị thương.

c
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân gây nên vụ tai nạn là do thời tiết xấu, sương mù dày đặc đã làm giảm tầm nhìn khi xe đang lên dốc. Khi xảy ra hiện tượng mất lái, lái xe đã không kịp xử lý tình huống, xe đâm vào taluy dương và trôi xuống vực sâu hơn 50m. Hậu quả đã làm cho 1 người chết là ông Trịnh Văn Vệ, sinh năm 1947 có địa chỉ cư trú tại tỉnh Lạng Sơn và 7 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng (bao gồm cả lái xe).

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng và lãnh đạo huyện Tuần Giáo đã trực tiếp đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La khẩn trương sơ cứu tại chỗ và vận chuyển số hành khách bị thương đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tuần Giáo để cấp cứu và điều trị; tổ chức bảo vệ hiện trường cùng hàng hóa của hành khách đi xe.

dvv
Đồng chí Mùa A Sơn - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban an toàn giao thông tỉnh thăm hỏi bệnh nhân bị tai nạn giao thông

Được biết, ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, đồng chí Mùa A Sơn - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban an toàn giao thông tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường vụ tai nạn và đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tuần Giáo thăm hỏi, động viên các bệnh nhân, đồng thời trao quà cho mỗi người bị thương là 1.500 nghìn đồng và người chết là 4.500 nghìn đồng. Ngoài ra, đồng chí Mùa A Sơn cũng trao quà cho Bệnh viện Đa khoa huyện Tuần Giáo, Trạm Cảnh sát giao thông Tuần Giáo tỉnh Điện Biên vì đã kịp thời cấp cứu và giải quyết ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra./.

 

PV thời sự

.