Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công – Nông – Binh tỉnh Điện Biên

Trao 4 giải A toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc

Thứ Năm, 29/10/2020, 08:53 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 4 ngày tổ chức từ 25 đến 28/10, Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh lần thứ VI năm 2020 với sự tham gia của 13 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ khối các huyện, thị xã, thành phố và khối các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang đã thành công tốt đẹp.

1
Một tiết mục được biểu diễn tại đêm công diễn 28/10.

Tối 28/10, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh đã diễn ra đêm công diễn những tiết mục xuất sắc. Theo đánh giá của Ban tổ chức, gần 100 tiết mục tham gia hội diễn lần này đều có sự đầu tư công phu, chất lượng nghệ thuật cao, bám sát chủ đề của liên hoan, nhiều tiết mục được thể hiện theo phong cách sáng tạo đã để lại nhiều xúc cảm cho khán giả.

Chương trình tổng thể được các đoàn lồng ghép xây dựng nhiều thể loại như ca, múa, tấu nhạc cụ, khiêu vũ.. mỗi chương trình đều mang những nét riêng, phản ánh sinh động tính chất của từng đơn vị. Các tiết mục xuất sắc đã được Ban tổ chức lựa chọn để công diễn, nhận được sự theo dõi, cổ vũ của đông đảo khán giả.

1
BTC trao giải cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội diễn.

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 4 giải A toàn đoàn cho các đơn vị: Đoàn NTQC Công An tỉnh Điện Biên, Đoàn NTQC Công Nông Binh huyện Điện Biên, Đoàn NTQC Công Nông Binh thành phố Điện Biên Phủ và Đoàn NTQC Công Nông Binh huyện Tuần Giáo; đồng thời trao 5 giải B, 4 giải C toàn đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc.

Ngoài ra Ban tổ chức đã trao 22 giải A, 30 giải B và 25 giải C cho các tiết mục trình diễn xuất sắc, ấn tượng ở nhiều thể loại./.

 

 

Minh Trang – Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

.