ĐIỆN BIÊN:

400 học sinh bước vào chung kết cuộc thi vẽ tranh "Không gian mơ ước của em"

Chủ Nhật, 04/08/2019, 10:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 4/8, tại Sân Quảng trường 7/5 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Không gian mơ ước của em".

d
Chung kết cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Không gian mơ ước của em".
d
Ban tổ chức đã chọn ra 400 bài thi xuất sắc để vào vòng chung kết

Cuộc thi do Tỉnh đoàn Điện Biên phối hợp với các đơn vị: Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Rubik, Doanh nghiệp tư nhân Hoa Ba và VNPT Điện Biên phát động từ ngày 31/5/2019. Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 400 bài thi xuất sắc để vào vòng chung kết.

d
Ở vòng này, các thí sinh dự thi sẽ vẽ theo chủ đề trong thời gian 120 phút

Ở vòng dự thi này, trong thời gian 120 phút với chủ đề "Không gian mơ ước của em", các thí sinh dự thi sẽ vẽ về ngôi nhà ngập tràn tình yêu hạnh phúc của các em và gia đình; về ngôi trường các em đang học tập hoặc vẽ về một không gian công viên vui chơi; không gian sinh hoạt cộng đồng; một công trình kiến trúc mà các em hằng mơ ước.

d
Nếu như vòng sơ khảo được chấm điểm dựa trên 2 tiêu chí gồm: 50% điểm từ lượt bình chọn bằng like và share bài đăng bài thi trên pape của cuộc thi, 50% điểm chuyên môn chấm từ Ban giám khảo thì vòng chung kết được chấm dựa trên 100% điểm chuyên môn.

 

d
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ trao 4 giải nhất, 8 nhì, 12 ba và 16 khuyến khích

Vào 19 giờ 30 phút tối nay (4/8) sẽ diễn ra lễ trao giải tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh.

Cuộc thi được phát động trong toàn học sinh, thanh thiếu nhi mọi lứa tuổi trên địa bàn tỉnh, được chia thành 4 nhóm tuổi: Nhóm dưới 6 tuổi, từ 7 - 10 tuổi, từ 11 - 14 tuổi và từ 15 - 18 tuổi. Qua cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi nghệ thuật lành mạnh cho thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, đồng thời phát hiện và ươm mầm những tài năng hội họa của địa phương.

 

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.