Trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch

Thứ Bảy, 16/03/2019, 09:02 [GMT+7]

Điện Biên TV  - Bắt đầu từ ngày 15/3, tại Quảng trường 7/5 đã diễn ra hoạt động Trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện tại Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI. 

r
Hoạt động trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch lần này thu hút sự tham gia của 11 đơn vị với 19 gian hàng đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh như: Tỉnh Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu, Kiên Giang và Điện Biên.

 

c
Các sản phẩm được trưng bày là các tác phẩm ảnh đẹp về du lịch Điện Biên, các sản phẩm quà tặng du lịch, các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, trưng bày hình ảnh, trang phục, không gian sinh hoạt văn hóa đặc trưng độc đáo và truyền thống của một số dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Điện Biên và các tỉnh tham gia trưng bày.

 

r
Qua việc trưng bày nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, Trung tâm xúc tiến du lịch các tỉnh, thành phố kết nối, hợp tác, mở rộng thị trường khách du lịch, đẩy mạnh liên kết, phát triển sản phẩm du lịch

 

r
Hoạt động trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch sẽ diễn ra từ ngày 15-18/3.

 

r
Kết thúc hoạt động trưng bày, Ban tổ chức sẽ tổ chức chấm điểm và trao giải đối với các gian hàng có thiết kế đẹp mắt, thể hiện nét thẩm mỹ gắn với hình ảnh, đặc trưng điểm đến du lịch hoặc sản phẩm, dịch vụ của đơn vị, địa phương, thu hút được sự chú ý, quan tâm của khách du lịch.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN
 

.