18 người đẹp bước vào vòng thi sơ khảo "Người đẹp Hoa ban"

Thứ Hai, 18/03/2019, 14:38 [GMT+7]
Điện Biên TV - Tối 17/3, 18 thí sinh tham dự cuộc thi “Người đẹp Hoa Ban” chính thức bước vào vòng sơ khảo với các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục dân tộc truyền thống, trang phục áo tắm, thi tài năng tại Sân khấu ngoài trời Khu du lịch sinh thái Him Lam.
 
Đây là các thí sinh xuất sắc đến từ các địa phương trong tỉnh, trong đó có 2 thí sinh đến từ tỉnh Sơn La. Trước đó, trong khuôn khổ cuộc thi, các người đẹp đã tham gia nhiều hoạt động và các phần thi phụ như: Người đẹp ảnh, người đẹp thân thiện.
 
Một số hình ảnh Vòng Sơ khảo “Người đẹp Hoa ban” diễn ra vào tối 17/3.
v
18 thí sinh tham dự cuộc thi “Người đẹp Hoa Ban” chính thức bước vào vòng sơ khảo

 

d
Đây là các thí sinh xuất sắc đến từ các địa phương trong tỉnh, trong đó có 2 thí sinh đến từ tỉnh Sơn La

 

v
Tại vòng sơ khảo, các thí sinh đã trải qua các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục dân tộc truyền thống, trang phục áo tắm, thi tài năng tại Sân khấu ngoài trời Khu du lịch sinh thái Him Lam
 

 

v
Thí sinh tự tin trong phần thi trang phục dân tộc truyền thống

 

v
Trước đó, trong khuôn khổ cuộc thi, các người đẹp đã tham gia nhiều hoạt động và các phần thi phụ như: Người đẹp ảnh, người đẹp thân thiện

 

Đêm chung kết  “Người đẹp Hoa Ban” sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/3/2019 tại Quảng trường 7/5 - Thành phố Điện Biên Phủ, gồm 4 phần thi: Trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc; trang phục dạ hội; trang phục áo tắm và thi ứng xử (riêng phần thi ứng xử dành cho 5 thí sinh xuất sắc nhất).
 
Ban tổ chức sẽ dựa trên kết quả chấm thi và trao các giải: Người đẹp Hoa Ban; Người đẹp thứ hai; Người đẹp thứ ba; Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất; Người đẹp trình diễn trang phục tự chọn đẹp nhất; Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất; Người đẹp trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất; Người đẹp qua ảnh; Người đẹp tài năng; Người đẹp thân thiện.
 
Được tổ chức lần thứ 2 tại tỉnh, cuộc thi giới thiệu vẻ đẹp đất nước, con người Điện Biên - Tây Bắc trong đó lấy vẻ đẹp người thiếu nữ và vẻ đẹp Hoa Ban làm điểm nhấn; đồng thời tuyên truyền, giới thiệu, tôn vinh vẻ đẹp, ý nghĩa, giá trị của Hoa Ban gắn với con người và thiên nhiên vùng Điện Biên - Tây Bắc. Qua đó, tạo ấn tượng sâu sắc tới nhân dân, bạn bè và du khách, góp phần lan tỏa hình ảnh Hoa Ban với vị thế là hình tượng mang tính đại diện cho vẻ đẹp của mảnh đất, con người Điện Biên - Tây Bắc./.
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
 
.