Khai mạc Liên hoan Truyền hình Điện Biên lần thứ 26 năm 2018

Thứ Sáu, 28/09/2018, 09:45 [GMT+7]
Điện Biên TV - Ngày 28/9, Đài PT - TH tỉnh Điện Biên đã tổ chức Khai mạc Liên hoan Truyền thanh truyền hình Điện Biên lần thứ 26 năm 2018.
 
s
Đồng chí Lường Văn Xuyên - Giám đốc,Tổng biên tập Đài PT - TH tỉnh Điện Biên phát biểu khai mạc Liên hoan Truyền hình Điện Biên lần thứ 26 năm 2018.

 

Tham gia Liên hoan lần thứ 26 lần này có hơn 30 tác phẩm tham gia dự thi của các Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; các cơ quan, đơn vị có chuyên mục phát trên sóng Đài tỉnh và các phòng thuộc khối nội dung Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.

s
Thể loại dự thi Liên hoan lần này gồm 2 thể loại là phóng sự ngắn truyền hình thời lượng dưới 3 phút và phóng sự truyền hình, thời lượng 12 đến 15 phút.

 

Liên hoan Truyền hình là hoạt động truyền thống hằng năm do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên chủ trì tổ chức. Đây là dịp để những người làm báo truyền hình gặp gỡ, trao đổi học hỏi nâng cao nghiệp vụ, chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất dự thi Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm 2018 và cũng là chuẩn bị các tác phẩm chất lượng phục vụ khán trong tỉnh.

 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.