Chương trình nghệ thuật "Những năm tháng không quên"

Thứ Hai, 07/05/2018, 10:01 [GMT+7]

Điện Biên TV – Chào mừng kỷ niệm 64 năm Chiến tháng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2018), tối 06/5, tại sân Quảng trường 7/5, đã diễn ra chương trình nghệ thuật với chủ đề “Những năm tháng không quên”.

Dự buổi giao lưu nghệ thuật có đồng chí Lê Văn Qúy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Giàng Thị Hoa – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng lãnh đạo một số Sở, ban, ngành, và đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh.

1
Các đại biểu dự Chương trình nghệ thuật “Những năm tháng không quên”


Chương trình nghệ thuật “Những năm tháng không quên” gồm 03 chương: chương I - Dấu son thời đại; Chương II - Ký ức Điện Biên; Chương III - Nhịp sống thành phố trẻ. Với sự chỉ đạo nghệ thuật của  NSUT Khánh Thực, trong đêm diễn, các diễn viên nghệ sĩ đến từ Đoàn Nghệ thuật tỉnh Điện Biên và các em thiếu nhi Nhà Thiếu nhi tỉnh đã chuyển đến công chúng nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, nội dung đặc sắc.

Các tiết mục chủ yếu ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc… Với sự đầu tư dàn dựng kỹ lưỡng, nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc như “Dấu son thời đại”, “Ca ngợi chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Hành quân xa”, “Qua miền Tây Bắc”… đã nhận được sự hưởng ứng của đại biểu và khán giả.

Một số hình ảnh trong chương trình nghệ thuật:

1
Các diễn viên nghệ sĩ đến từ Đoàn Nghệ thuật tỉnh Điện Biên và các em thiếu nhi Nhà Thiếu nhi tỉnh đã chuyển đến công chúng nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, nội dung đặc sắc.

 

1

 

 

Với sự đầu tư dàn dựng kỹ lưỡng, nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc như “Dấu son thời đại”, “Ca ngợi chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Hành quân xa”, “Qua miền Tây Bắc”… đã nhận được sự hưởng ứng của đại biểu và khán giả.

 



Minh Trang
 

.