"Bay lên những ước mơ" - chương trình đặc biệt dịp Quốc tế thiếu nhi

Thứ Sáu, 25/05/2018, 09:46 [GMT+7]

 Nhà hát Tuổi trẻ chính thức công bố chuỗi chương trình “Bay lên những ước mơ” nhằm chào đón mùa hè và Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Chào đón mùa hè và Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Nhà hát Tuổi trẻ công bố chuỗi chương trình “Bay lên những ước mơ” mang nghệ thuật đến với trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

“Bay lên những ước mơ” gồm những vở diễn Ca – Múa – Nhạc – Kịch đặc sắc, những trò chơi vui nhộn cùng các tiết mục giao lưu hấp dẫn, bổ ích. Các tiết mục do các nghệ sỹ của Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng và biểu diễn miễn phí dành cho các em nhỏ dịp 1/6 và các ngày thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật trong suốt mùa hè 2018. Chương trình là cầu nối chuyển tải những giá trị nhân văn, nuôi dưỡng và chắp cánh cho những hoài bão, là động lực vượt qua khó khăn để vươn tới ước mơ của trẻ nhỏ.
 

1


Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các tác giả: Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay), nhà viết kịch Nguyễn Toàn Thắng, đạo diễn Bùi Như Lai, NSƯT Cao Ngọc Ánh, NSƯT Doãn Bằng, NSƯT Thu Hương, NSƯT Hải Yến, nhạc sỹ Tường Văn, Chí Huy…

“Bay lên những ước mơ” được triển khai rộng rãi, dành tặng cho hơn 12.000 trẻ em, học sinh tại các trường học, địa phương trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, đồng thời tặng các phần quà thiết thực hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm nghị lực, vững tin vào tương lai…/.

 

 

Theo VOV

.