Sơ duyệt chương trình nghệ thuật Khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2018

Thứ Sáu, 16/03/2018, 07:34 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối ngày 15/3, tại Quảng trường 7/5 thành phố Điện Biên Phủ, Ban tổ chức Lễ hội Hoa Ban năm 2018 đã tiến hành sơ duyệt chương trình nghệ  khai mạc Lễ hội Hoa Ban. Dự buổi sơ duyệt có đồng chí Lê Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội cùng lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh và đông đảo người dân trên địa bàn.

1
Sơ duyệt chương trình nghệ thuật Khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2018


Chương trình nghệ thuật Khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2018 sẽ được tổ chức tại Sân Quảng trường 7/5 thành phố Điện Biên Phủ vào 20h00 ngày 17/3 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình có 2 phần chính gồm phần Lễ và phần Hội với chương trình nghệ thuật có chủ đề “Hoa Ban – Tình ca Điện Biên” (thời gian 60 phút); gồm 3 chương: chương I – “Mùa hoa Ban nở”, chương II – “Hương sắc Điện Biên” và chương III- “Điện Biên vẫy gọi”; với sự tham gia của hơn 220 diễn viên đến từ các đơn vị nghệ thuật trung ương và địa phương.

IMG_4687.jpg
Dự buổi sơ duyệt có đồng chí Lê Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội cùng lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh


Ngay sau buổi sơ duyệt, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến, chỉnh sửa về thời lượng của các phần trong chương trình; nội dung chương trình; đồng thời xem xét phương án dự phòng … để đảm bảo cho chương trình được diễn ra theo đúng kế hoạch./.
 

 

Minh Trang
 

.