Điện Biên

Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất năm 2018

Thứ Bảy, 03/02/2018, 14:55 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 3/2, Hội nhà Báo tỉnh phối hợp với  Sở Thông tin và truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, cùng các cơ quan báo chí, cơ quan có ấn phẩm báo chí đã tổ chức Khai mạc trưng bày báo Xuân Mậu Tuất tỉnh Điện Biên năm 2018. Dự buổi lễ có đồng chí Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

1
Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất năm 2018


Trưng bày báo Xuân tỉnh Điện Biên là hoạt động được tổ chức hằng năm, thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đây là dịp để các cơ quan báo chí, các nhà báo, có dịp trao đổi, giao lưu với độc giả, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần của nhân dân, là nét đẹp văn hóa làm phong phú thêm các giá trị tinh thần nhân dịp đầu xuân.

1
Ban tổ chức tặng hoa các đơn vị tham gia Hội báo Xuân Mậu Tuất năm 2018


Hội báo Xuân năm nay có sự tham gia của 17 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, các ngành, huyện, thị, thành phố trong tinht và một số ấn phẩm báo tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước.

Mỗi đơn vị đều có các thể hiện và trang trí sáng tạo riêng, đem đến một cái nhìn tổng quan về sự đổi mới, phát triển của báo chí cả nước cũng như báo chí Điện Biên với nhiều ấn phẩm hình thức đẹp, nội dung phong phú, nhất là các ấn phẩm đặc biệt chào xuân mới Mậu Tuất 2018.

Các ấn phẩm báo chí cũng phản ánh đầy đủ tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và đời sống nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên và cả nước nói chung.

1
Lễ cắt băng Khai mạc Hội báo xuân Mậu Tuất năm 2018


Trong khuôn khổ Hội báo Xuân Mậu Tuất năm 2018, Ban tổ chức sẽ trao Giải cho các gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc; Giải Báo Tết đẹp; Giải giao điện dẹp, nội dung chương trình hấp dẫn dành cho phát thanh, truyền hình và báo điện tử dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Trưng bày báo Xuân Mậu Tuất năm 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5/2/2018.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trưng bày:

1
Đồng chí Lò Văn Muôn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (Ngoài bên trái) cùng các đại biểu xem các tác phẩm được trưng bày tại Hội báo xuân

 

1
Các đại biểu tham gia gian trưng bày của đơn vị Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên

 

Các ấn phẩm của đơn vị tham gia Hội bóa xuân được trưng bày đẹp mắt

 

IMG_3710.jpg
Đông đảo lực lượng vũ trang về tham dự Hội Hội báo xuân Mậu Tuất năm 2018

 

 

Minh Trang

.