Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Đất nước anh hùng"

Chủ Nhật, 03/09/2017, 12:19 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 2/9, tại Quảng trường 7/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề "Đất nước anh hùng". Đến dự có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

d
Đại biểu dự

 

Chương trình gồm ba chương: “Tự hào Việt Nam”, “Bình minh trên quê hương” và “Đất nước chọn niềm vui” với 15 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, bài bản như: Màn hát múa “Mười chín tháng Tám”, đơn ca nam “Đất nước”, tốp ca nữ “Xuân chiến khu”, tốp ca nam “Tổ quốc trong tim”… thu hút đông đảo người dân toàn tỉnh và du khách trong, ngoài nước thăm quan tại Điện Biên đến xem và thưởng thức.

c
Tiết mục "Hát về mẹ Việt Nam anh hùng"

 

Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi phẩn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2017) và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2017). Đây cũng là dịp để người dân và các nghệ sỹ, diễn viên tri ân các thế hệ cha anh đã hy sinh để giành độc lập, tự do cho dân tộc, đồng thời nhắc nhở thế hệ hôm nay sống, học tập, lao động xứng đáng với truyền thống ấy./.

 

Diệp Xuân
 

.