Trao giải cuộc thi viết "Tuổi trẻ Công an Điện Biên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Thứ Hai, 07/08/2017, 16:13 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 7/8, Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết "Tuổi trẻ Công an Điện Biên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

s
Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể đạt giải

 

Trải qua gần 2 tháng triển khai Kế hoạch 619/KH-CAT-PX16 ngày 09/5/2017 của Công an tỉnh Điện Biên về tổ chức Cuộc thi viết “Tuổi trẻ Công an Điện Biên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; cuộc thi đã nhận được gần 1.000 tác phẩm của cán bộ chiến sỹ (CBCS) thuộc các phòng Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố tham dự.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng đến CBCS, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Trong số các tác phẩm tham gia cuộc thi gửi về Ban Tổ chức, có nhiều tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình thức; nhiều bài có kèm ảnh minh họa, sinh động kể về những câu chuyện, những tấm gương CBCS, gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong công tác, chiến đấu của lực lượng Công an tỉnh Điện Biên. Đặc biệt, nhiều đơn vị có số lượng CBCS tham gia nhiều tác phẩm như Phòng Cảnh sát bảo vệ, Phòng Công tác chính trị...

Ban tổ chức cuộc thi đã trao 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các cá nhân, tập thể có tác phẩm dự thi xuất sắc.

 

Minh Trang

 

.