Thí sinh Bùi Hoàng Hải giành giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền hình tỉnh Điện Biên lần thứ 8

Thứ Hai, 26/06/2017, 01:06 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 25/6, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên đã tổ chức vòng chung kết xếp hạng Liên hoan tiếng hát truyền hình tỉnh lần thứ 8 - Giải Sao Mai năm 2017. Tham dự có đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

x
Đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên trái) và ông Lường Văn Xuyên, Giám đốc Đài PT - TH tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan (bên phải) trao giải Nhất cho thí sinh Bùi Hoàng Hải.

 

Tiếp nối thành công của 7 kỳ liên hoan trước, Liên hoan tiếng hát truyền hình tỉnh lần thứ 8 tiếp tục hành trình tìm kiếm, tôn vinh những giọng hát hay, phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố mới trong phong trào ca hát và tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tuổi trẻ.

Đây cũng là một hoạt động đầy ý nghĩa mà Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên bền bỉ thực hiện trong nhiều năm qua. Sau 1 tuần diễn ra Liên hoan (từ 19 - 25/6), với sự tham gia của 40 thí sinh đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và các tỉnh bạn như: Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hà Nội. Qua 2 vòng sơ khảo và chung khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 12 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết xếp hạng.

x
Ông Lường Văn Xuyên, Giám đốc Đài PT - TH tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan và nhà tài trợ trao giải Nhì cho 2 thí sinh Nguyễn Thị Hoài và Phạm Ngọc Duy.

 

12 thí sinh lọt vào vòng chung kết được đánh giá là những giọng hát xuất sắc đã đem đến cho khán giả những cảm xúc âm nhạc tươi mới, giàu sức sáng tạo, tạo được dấu ấn riêng.

Với khả năng âm nhạc và sự thể hiện xuất sắc, thí sinh Bùi Hoàng Hải đến từ tỉnh Hòa Bình đã vượt qua 12 thí sinh trong đêm chung kết với ca khúc “Nắng ấm về trên Tổ quốc” để giành giải Nhất. Thí sinh Nguyễn Thị Hoài đến từ Hà Nội và thí sinh Phạm Ngọc Duy đến từ Ninh Bình giành giải Nhì. Ban tổ chức còn trao 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích trong đêm chung kết.

Các thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì sẽ đại diện cho Điện Biên tham dự Liên hoan tiếng hát truyền hình - Giải Sao Mai 2017 khu vực phía Bắc được tổ chức trong thời gian tới./.

 

Diệp Xuân

 

.