Lễ xuất quân các đoàn vận động viên tham gia thi đấu các giải khu vực và toàn quốc

Thứ Bảy, 04/06/2016, 19:07 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 3/6, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao đã tổ chức lễ xuất quân các đoàn vận động viên tham gia thi đấu giải khu vực, toàn quốc và công bố nhà tài trợ 2 môn cầu lông và bóng đá.

f

 

Những năm gần đây, công tác tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện vận động viên của tỉnh đã được nâng lên rõ rệt, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác huấn luyện được quan tâm, đầu tư thường xuyên. Bên cạnh đó, các vận động viên luôn tự giác, tích cực và hoàn thành tốt giáo án, bài giảng của huấn luyện viên đề ra. Nhờ đó, trình độ và chất lượng chuyên môn của các vận động viên được nâng lên rõ rệt. Tại lễ xuất quân lần này, tỉnh Điện Biên có 22 vận động viên thuộc 3 môn: Điền kinh, cờ vua và điền kinh ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng, sẽ tham dự các giải của khu vực và toàn quốc từ nay đến tháng 7.

Để động viên kịp thời các vận động viên đang luyện tập cũng như đội tuyển tham gia giải đấu của khu vực và toàn quốc, Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Kim đã tài trợ số tiền gần 40 triệu đồng cho đội tuyển cầu lông; Doanh nghiệp tư nhân Thái Thành tài trợ 20 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá của Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao./.

 

Anh Thu – Văn Hùng
 

.