Điện Biên: Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" tỉnh Điện Biên năm 2015.

Thứ Hai, 08/06/2015, 17:48 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng ngày 8/6, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh diễn ra Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" tỉnh Điện Biên năm 2015

d
Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" tỉnh Điện Biên năm 2015

Tham gia Hội thi lần này có 19 thí sinh đến từ 10 đơn vị Giáo dục thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh. Tại Hội thi, mỗi thí sinh sẽ tham gia kể một câu chuyện về Bác Hồ. Các câu chuyện mà thí sinh kể tại Hội thi đều đề cập đến con người, cuộc đời, sự nghiệp của Bác. Những câu chuyện hết sức giản dị, kết hợp với những tiết mục thơ, ca, những hình ảnh phụ họa đã thể hiện được chi tiết tư tưởng, tình cảm, đạo đức của Bác trong công tác cũng như trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là thể hiện tình cảm của Bác giành cho tuổi thơ Việt Nam. Sau mỗi câu chuyện, các thí sinh đều rút ra bài học liên hệ với bản thân trong học tập và rèn luyện đạo đức tại nhà trường cũng như trong gia đình và ngoài xã hội.

"Hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ tỉnh Điện Biên năm 2015" lần đầu tiên được tổ chức là dịp để thanh thiếu niên nhi đồng toàn tỉnh rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.



Lê Dung - Minh Hòa

.