Bế mạc giải bóng chuyền Công - Nông - Bình lần thứ 31

Thứ Sáu, 03/10/2014, 10:07 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm giành thành tích cao nhất, giải bóng chuyền Công - Nông - Bình tỉnh Điện Biên lần thứ 31 năm 2014 đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã bế mạc và trao thưởng cho những đội bóng xuất sắc nhất vào chiều 2/10 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh.

c
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì và ba cho các đội nam nông thôn

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Các đội về tham dự giải đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ vận động viên tương đối đồng đều, nhiều trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính, cống hiến nhiều pha bóng đẹp và đã thu hút hàng ngàn lượt khán giả đến cổ vũ, động viên. Các tổ trọng tài điều hành thi đấu khách quan, chính xác đã tạo nên thành công chung của giải. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công chung thì phong trào môn bóng chuyền còn chưa tương xứng với tiềm năng của tỉnh, sự quan tâm đầu tư tập luyện và thành lập đội tham dự giải toàn tỉnh chưa đúng mức, đặc biệt ở đối tượng nữ; số lượng ngành, đơn vị lực lượng vũ trang và các huyện, thị tham gia còn hạn chế.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất thuộc các nội dung: Đội nam sở ngành, đội nam huyện thị, đội nam nông thôn và đội nữ, lần lượt thuộc về các đội: Công an tỉnh, thành phố Điện Biên Phủ, Mường Ảng, ngành Giáo dục và Đào tạo; trao 8 giải nhì và ba cho các đội. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 4 giải phong cách cho các đội bóng và trao giải tổ trọng tài xuất sắc cho các trọng tài: Đào Hồng Hà, Nguyễn Đình Nam./.

 

Diệp Xuân
 

.