Bế mạc Hội thi "Ứng xử văn hóa công sở" lần thứ I năm 2014

Thứ Tư, 23/07/2014, 17:37 [GMT+7]

Điện Biên TV - Như tin đã đưa, trong 2 ngày 22,23/7, Công đoàn viên chức tỉnh Điện Biên tổ chức Hội thi "Ứng xử văn hóa công sở" lần thứ I năm 2014. Hôm nay (23/7), Ban tổ chức tiến hành bế mạc và trao giải cho các đơn vị tham gia hội thi.

v
Ban tổ chức trao giải nhất cho các công đoàn cơ sở đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.


Tại hội thi lần này, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các công đoàn cơ sở đạt thành tích xuất sắc.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các đơn vị tham gia hội thi đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến thức, dàn dựng công phu về nghệ thuật. Hội thi thực sự là một sân chơi văn hóa lành mạnh, ý nghĩa nhằm giảm bớt căng thẳng cho cán bộ, công chức, viên chức sau những những giờ làm việc tại công sở; tạo đà mạnh mẽ cho phong trào "Đẩy mạnh kỷ cương và văn hóa công sở", hướng cán bộ, công chức, viên chức đến một giá trị chung, tôn trọng những nguyên tắc, quy tắc và chuẩn mực văn hóa công sở... Thành công lớn nhất của hội thi là đã nêu bật được những nét riêng, cách ứng xử riêng của từng công đoàn cơ sở; từng ngành, nghề, lĩnh vực công tác.
 

Dương Huyền

.