Đêm văn nghệ chào năm mới 2014 "Điện Biên mùa xuân"

Thứ Năm, 02/01/2014, 18:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối qua (1/1/2014), tại Quảng trường Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình văn nghệ chào xuân mới 2014 với chủ đề “Điện Biên mùa xuân”. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Giàng A Tính - UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh.

Chương trình văn nghệ được diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng khi cả nước đang bước vào xuân. Với 15 tiết mục ca, múa nhạc, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống Điện Biên Phủ anh hùng; chào mừng đất nước đổi mới, hội nhập và phát triển do các diễn viên của đoàn nghệ thuật Hoa Ban Trắng biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của đồng bào các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn toàn tỉnh.

Được biết, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sẽ tiếp tục diễn ra sôi nổi từ nay cho đến Tết Nguyên đán Giáp Ngọ nhằm tạo không khí tươi vui chào đón năm mới 2014.

Chương trình văn nghệ chào xuân mới 2014 với chủ đề “Điện Biên mùa xuân” là một trong những chương trình văn hóa, văn nghệ nằm trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân của tỉnh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem, đồng thời mang lại không khí vui tươi phấn khởi trong dịp đầu xuân, năm mới./.

 

Bùi Quang – Đức Trung

.