24 bộ huy chương được trao tại giải cầu lông "Người giáo viên nhân dân" toàn quốc lần thứ 5

Thứ Tư, 18/12/2013, 17:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Từ ngày 13-18/12, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên đã diễn ra giải cầu lông “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc lần thứ 5 năm 2013.

c
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc

Giải cầu lông “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc năm nay do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên tổ chức đã quy tụ được gần 500 vận động viên đến từ 37 đoàn, là các giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý, công chức, viên chức của ngành giáo dục và đào tạo trong cả nước.

Các vận động đã tranh tài ở những nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ; giải đơn nam, đơn nữ nâng cao; đôi nam, đôi nữ nâng cao; đơn nam, đơn nữ lãnh đạo; đôi nam, đôi nữ lãnh đạo; giải đơn, đôi và đôi nam, nữ phong trào và được chia thành các nhóm tuổi từ 30-55 tuổi...

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 24 bộ huy chương cho các cá nhân, đồng đội thi đấu xuất sắc ở tất cả các nội dung nằm trong hệ thống thi đấu của giải.

Qua việc tổ chức giải cầu lông “Người giáo viên nhân dân” đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối đoàn kết, gắn bó giữa ngành giáo dục và đào tạo các tỉnh cũng như các thành viên tham dự giải./.

 

  Tuấn Anh - Duy Hải

.