"Sao" Wolves nứt hộp sọ phải phẫu thuật khẩn cấp

Thứ Ba, 01/12/2020, 06:56 [GMT+7]

Tiền đạo Raúl Jiménez của Wolves bị nứt hộp sọ sau khi va chạm với David Luiz ở trận đấu với Arsenal tại vòng 10 Premier League 2020/2021.

Wolves gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng 2-1 trước Arsenal ở cuộc đọ sức tại vòng 10 Premier League 2020/2021. Chiến thắng này giúp “Bầy sói” leo lên thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm.

1
Raúl Jiménez chấn thương nặng ở trận đấu với Arsenal (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, các cổ động viên cũng như ban huấn luyện của Wolves không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Bởi vì, ở trận đấu này, Raúl Jiménez dính chấn thương nặng sau pha va chạm với David Luiz phải nhập viện khẩn cấp.

Trong thông báo của mình, Wolves xác nhận, Jimenez bị nứt hộp sọ nên phải phẫu thuật trong đêm. Trang chủ của Wolves thông báo: “Raúl Jiménez cảm thấy thoải mái sau ca phẫu thuật đêm qua. Jimenez đã gặp vợ và hiện tại đang nghỉ ngơi. Anh ấy sẽ được theo dõi trong vài ngày tới trong khi bắt đầu hồi phục”.

“Wolves muốn cảm ơn các nhân viên y tế của Arsenal, nhân viên bệnh viện và bác sĩ phẫu thuật, những người thông qua kỹ năng và phản ứng nhanh nhạy của họ để xử lý vấn đề này. Câu lạc bộ đề nghị tất cả giữ gìn sự riêng tư cho Jimenez và gia đình trong thời gian tới” – trích thông báo của Wolves./.

Link: https://vov.vn/the-thao/sao-wolves-nut-hop-so-phai-phau-thuat-khan-cap-821111.vov

 

 

Theo Yến Hoàng/VOV.VN
 

.