HLV Kiatisuk nhớ Việt Nam, muốn giúp HAGL "hóa rồng"

Thứ Hai, 23/11/2020, 07:11 [GMT+7]

Chiến lược gia người Thái Lan tiết lộ lý do đồng ý dẫn dắt HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tối 22/11, HLV Kiatisuk có cuộc trò chuyện trực tuyến với cổ động viên HAGL nói riêng và người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung. Trong cuộc trò chuyện này, nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ nhiều điều thú vị.

HLV Kiatisuk tiết lộ lý do dẫn dắt HAGL là vì bầu Đức, ông nói: “Tôi đến Việt Nam vì bầu Đức. Bầu Đức giống như người cha, người anh, người bạn. Tôi tôn trọng bầu Đức. Bầu Đức đã trao cho tôi cơ hội làm HLV trước khi tôi treo giày.

Bầu Đức yêu bóng đá rất nhiều, ông đã chăm sóc cầu thủ trẻ từ những năm 2002, 2004. Bầu Đức tâm huyết với bóng đá Việt Nam, chăm sóc cầu thủ rất nhiều. Tôi muốn làm việc cho bầu Đức, giúp HAGL có cơ hội đá AFC Champions League”.

1
HLV Kiatisuk muốn giúp HAGL đá AFC Champions League (Ảnh: Getty).

HLV Kiatisuk dành lời khen cho lứa cầu thủ hiện tại của HAGL, ông nói: “Tôi muốn HAGL đá nhanh, đá đẹp, không đá xấu, thắng thua không quan trọng mà trước hết phải làm vui lòng người hâm mộ. Tôi muốn tạo ra phong cách của riêng mình ở HAGL và sẽ nói với các cầu thủ về triết lý của mình”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, HLV Kiatisuk thừa nhận rất nhớ Việt Nam, muốn đến dải đất hình chữ S luôn. Bên cạnh đó, ông cũng để ngỏ khả năng đưa làn sóng cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam chơi bóng.

HLV Kiatisuk cho biết: “Thủ môn tuyển Việt Nam đang chơi ở Muangthong. Trong tương lai cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam là điều có thể xảy ra. Bây giờ chưa được, nhưng hai, ba năm nữa có thể, điều này phải hỏi bầu Đức”.

HLV Kiatisuk dẫn dắt HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Theo báo chí Thái Lan, chiến lược gia sinh năm 1973 hưởng mức lương khoảng 600 triệu đồng/tháng ở đội chủ sân Pleiku./.

Link: https://vov.vn/the-thao/hlv-kiatisuk-nho-viet-nam-muon-giup-hagl-hoa-rong-819336.vov

 

 

Theo Hoàng Yến/VOV.VN
 

.