Giải Cầu lông công nhân, viên chức, lao động tỉnh Điện Biên lần thứ 21, năm 2019

Bưu Điện tỉnh, Tp. Điện Biên Phủ đoạt cúp nhất toàn đoàn

Thứ Tư, 22/05/2019, 18:12 [GMT+7]
Điện Biên TV - Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng và quyết liệt giải Cầu lông công nhân, viên chức, lao động tỉnh Điện Biên lần thứ 21, năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Chiều ngày 22/5/2019, Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết, trao giải cho vận động viên và các đoàn tham dự giải.
 
s
Trận Chung kết đôi nam nữ nhóm 3 diễn ra kịch tính giữa đôi VĐV Bưu Điện tỉnh và Tp. Điện Biên Phủ.

 

Tham gia giải Cầu lông công nhân, viên chức, lao động tỉnh Điện Biên lần thứ 21, năm 2019 có 49 đoàn với trên 270 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.
s
Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các trận cầu luôn được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình.

 

Kết thúc các nội dung thi đấu Ban tổ chức đã trao 79 giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải Nhất - Nhì  - Ba và trao 2 giải toàn đoàn cho đại diện khối huyện, thị, thành phố và khối các sở ban ngành.

Một số hình ảnh tổng kết, trao giải cho vận động viên và các đoàn tham dự giải Cầu lông công nhân, viên chức, lao động tỉnh Điện Biên lần thứ 21, năm 2019.

s
Đồng chí Lê Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Điện Biên trao cờ, cúp nhất toàn đoàn cho Bưu Điện tỉnh, Tp. Điện Biên Phủ.

 

s
Ban tổ chức trao giải đôi nữ nhóm 1. 

 

s
Nhất đơn nam...

 

s
Nhất đôi nam nhóm 1.

 

 
 
 
 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
 
 
 
.