Quang Hải: "Thắng lợi tưng bừng trước U23 Thái Lan để tri ân NHM"

Thứ Tư, 27/03/2019, 10:09 [GMT+7]

Đội trưởng U23 Việt Nam chia sẻ, thắng lợi tưng bừng 4-0 trước U23 Việt Nam cùng tấm vé vào VCK U23 châu Á 2020 là món quà dành tặng, tri ân NHM.
 
Vượt qua rất nhiều sức ép, U23 Việt Nam đã giành thắng lợi tưng bừng với tỷ số 4-0 trước U23 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng K trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2020. Chiến thắng vang dội này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành ngôi nhất bảng K, đồng nghĩa với tấm vé vào VCK giải đấu trẻ châu lục diễn ra sang năm ở Thái Lan.
 

1
Quang Hải tri ân người hâm mộ sau thắng lợi tưng bừng 4-0 trước U23 Thái Lan của U23 Việt Nam. (Ảnh: Vũ Toàn).


Chia sẻ trước truyền thông, đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải cho rằng đây là thắng lợi hoàn toàn xứng đáng, dù có phần bất ngờ về tỷ số: “Cá nhân Hải và toàn đội đã hoàn thành xuất sắc chiến thuật và kế hoạch BHL đã đề ra trước trận đấu. U23 Việt Nam đã chuẩn bị tốt cho trận đấu quan trọng này và đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho toàn đội, dù mọi người có thể bất ngờ về tỷ số”.

Theo Quang Hải, bí quyết “bách chiến, bách thắng” của U23 Việt Nam chỉ đơn giản là chuẩn bị thật tốt cho từng trận đấu, ra sân với sự tôn trọng cao dành cho mọi đối thủ cùng tinh thần quyết tâm, chiến đấu đến giây phút cuối cùng mà không nản chí.
 

1
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cùng các quan khách xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo. (Ảnh: Vũ Toàn).


“Quang Hải cùng U23 Việt Nam xin cảm ơn tất cả các CĐV đã tới sân cổ vũ cũng như toàn thể người hâm mộ theo dõi trận đấu qua các phương tiện truyền thông đã “tiếp lửa” cho toàn đội. Sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người là động lực để Hải cùng các đồng đội thi đấu tốt, giành kết quả tốt làm quà tặng cho tất cả mọi người”, Quang Hải tri ân người hâm mộ sau trận đấu.
 

1
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ cùng các quan khách chúc mừng các thành viên của ĐT U23 Việt Nam sau thắng lợi tưng bừng 4-0 trước U23 Thái Lan. (Ảnh: Vũ Toàn).


Đội trưởng của ĐT U23 Việt Nam cũng dành những lời “có cánh” dành cho HLV Park Hang Seo. Theo Quang Hải, thầy Park đã truyền động lực thi đấu cho toàn đội cùng niềm tin chiến thắng trong từng trận đấu./.

 

 

Theo Duyên Duyên/VOV

.