Vòng 1/8 Asian Cup 2019, Jordan vs Việt Nam: Niềm tin chiến thắng! (18h00, 20/01 trên VTV5, VTV6 và VTV Sports)

Chủ Nhật, 20/01/2019, 09:58 [GMT+7]

Niềm tin chiến thắng của ĐT Việt Nam chúng ta tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ gặp phải thách thức không nhỏ khi chạm trán ĐT Jordan đang có phong độ rất cao.


Hồi hộp và kịch tính, ĐT Việt Nam của chúng ta đã phải chờ đến lượt trận cuối cùng để biết được mình góp mặt tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 với tư cách là đại diện thứ 4 trong 4 đội bóng xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất ở 6 bảng đấu.

Lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8, thầy trò Park Hang Seo sẽ đụng độ với Jordan, đội bóng mà họ từng chạm trán ở vòng loại Asian Cup lần này. Tại vòng bảng, Jordan xuất sắc đứng đầu bảng đấu có cả ĐKVĐ Australia. Họ giành được 7 điểm qua 3 trận và điều đáng nói là Jordan không một lần thủng lưới. Lối chơi của ĐT Jordan tỏ ra rất chặt chẽ và thực dụng.

Bản thân HLV Park Hang Seo cũng nhận định: ĐT Việt Nam từng gặp Jordan 2 lần tại vòng đấu loại, nhưng đến VCK họ đã mạnh hơn lên rất nhiều". Theo đó, chúng ta đang đứng trước một thách thức rất lớn cho niềm tin chiến thắng và giành quyền vào tứ kết.
 
Lợi thế của ĐT Việt Nam chúng ta lúc này là sự thoải mái về tư tưởng. Việc giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 được xem là đã hoàn thành chỉ tiêu với Quang Hải và các đồng đội. Theo đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào những bất ngờ sẽ được tạo ra.

Trận đấu giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h00 hôm nay, 20/1 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 cũng như ứng dụng xem thể thao miễn phí VTV Sports của Đài Truyền hình Việt Nam.
 
Phát biểu trước trận:

- HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): "Chúng tôi đã xem lại băng hình hai trận đấu gần đây của Jordan và nhận thấy họ là một đội bóng rất có tổ chức cũng như có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu này. ĐT Việt Nam từng gặp Jordan 2 lần tại vòng đấu loại, nhưng đến VCK họ đã mạnh hơn lên rất nhiều".

- Thủ môn Đặng Văn Lâm (ĐT Việt Nam): "Chúng tôi rất hạnh phúc khi lọt vào vòng 16 đội của Asian Cup 2019. Đây là một trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam vì Jordan là một đối thủ mạnh khó chơi. Nhưng đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bi tốt và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình vì màu ờ sắc áo Tổ quốc và sự ủng hộ của các CĐV".

- HLV Vital Borkelmans (ĐT Jordan): "Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của Việt Nam, họ là đội bóng mạnh, có hàng công rất nhanh nhẹn. HLV Park Hang Seo là một người giàu kinh nghiệm. Nhưng tôi luôn đặt niềm tin vào cầu thủ của mình".

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Jordan: Không có thiếu vắng đáng kể nào.

* Việt Nam: Duy Mạnh (trở lại sau án treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Jordan: Hamadeh; Al Bahdari, Gaber, Saleh, Dabagh, Bassim, Darwish, Al Battat, Seyam, Pinto, Wadi.

* Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hùng Dũng, Xuân Trường, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

 

 

Theo VTV

.