Người hâm mộ tự hào vì tinh thần thi đấu tuyệt vời của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, 25/01/2019, 08:10 [GMT+7]

Các học trò của ông Park Hang Seo đã thi đấu với một tinh thần tuyệt vời, mang đến cho người hâm mộ những giây phút thăng hoa, những cảm xúc khó quên.

Tối 24/1, kết thúc trận đấu trận tứ kết đầu tiên trong khuôn khổ ASIAD Cup 2019, dù đội tuyển không giành chiến thắng, nhưng người hâm mộ bóng đá tại Hải Phòng vẫn dành cho các cầu thủ Việt Nam rất nhiều lời khen ngợi. Các học trò của ông Park Hang Seo đã thi đấu với một tinh thần tuyệt vời, mang đến cho người hâm mộ những giây phút thăng hoa, những cảm xúc khó quên.
 

1
Cổ động viên theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu. Ảnh: Hà Khánh


Anh Nguyễn Cảnh Nam ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng chia sẻ: “Mình có 2 cảm xúc lúc này. Thứ nhất là hết sức tiếc nuối. Các cầu thủ chúng ta đã tiến đến rất gần và có thể nói là ngang ngửa, có nhiều lúc đã tiến gần đến bàn thắng. Cảm xúc thứ hai là thực sự tự hào vì Việt Nam đã có một trận đấu ngang ngửa với đối thủ là một trong những đội bóng mạnh nhất châu lục”.

Anh Lê Xuân Thái ở huyện An Lão, Hải Phòng gửi lời cảm ơn chân thành đến huấn luyện viên Park và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và hy vọng, đội tuyển của chúng ta sẽ tiếp tục tiến xa hơn trong các đấu trường châu lục và quốc tế: “Đội tuyển Việt Nam thi đấu rất hay. Thay mặt những người hâm mộ, tôi xin gửi lời cảm ơn đến HLV Park và các cầu thủ Việt Nam, dù thi đấu chính thức hay dự bị, họ đã cống hiến hết mình cho người hâm mộ nước nhà, tạo ra những khoảnh khắc cho người hâm mộ thăng hoa, tạo sự liên kết giữa những người Việt hâm mộ bóng đá”.

** Tối 24/1, hàng nghìn cổ động viên tại TPHCM trong trang phục cờ đỏ, sao vàng đã tập trung trước 5 màn hình led cỡ lớn dọc theo đường Lê Duẩn, khu vực trước Dinh Thống Nhất để tiếp lửa cho đội tuyển. Mặc dù phải thi đấu với đối thủ rất mạnh, từng 4 lần vô địch Châu Á nhưng tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ đã để lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho người hâm mộ.

Anh Đỗ Quốc Vinh, người dân Quận 7 đến cổ vũ cho đội tuyển bày tỏ: “Tôi buồn nhưng vẫn cảm thấy đội bóng của chúng ta đá rất hay và chân thành. Hy vọng rằng trong một dịp khác sẽ tiến xa hơn”.

Tại địa điểm cổ vũ bóng đá ở Nhà văn hoá Thanh Niên, Quận 1 cũng tràn ngập cổ động viên, tiếng kèn trống sôi động không ngớt. Mặc dù đội tuyển Việt Nam không thể vượt qua được Nhật Bản, song cổ động viên tại TPHCM vẫn bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho đội tuyển.

Sinh viên Phạm Hồng Thuý, trường Đại học Nông Lâm TPHCM nói: “Rất tự hào, cầu thủ cứ vô sân thi đấu hết mình là được, không quá quan tâm đến kết quả. Luôn yêu mến đội tuyển”.

Còn sinh viên Cao Thu Trang, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM cho biết: “Hôm nay em đã chứng kiến những khoảnh khắc xuất sắc của các cầu thủ trên sân nên rất tự hào”.

Một bàn thua trên chấm phạt đền đã khép lại hành trình chinh phục giải đấu danh giá nhất Châu Á của đội tuyển Việt Nam, một giải đấu mà đội tuyển của chúng ta đã thi đấu xuất sắc. Người hâm mộ tại TPHCM tự hào với những cống hiến của các cầu thủ và tin tưởng vào tương lai tươi sáng của bóng đá nước nhà./.

 

 

Theo Duy Phương/VOV

.