"Dù chỉ còn 1 tia hi vọng, ĐT Việt Nam luôn có niềm tin chiến thắng"

Thứ Năm, 17/01/2019, 07:27 [GMT+7]

Quang Hải và các đồng đội luôn tin tưởng sẽ có cơ hội giành vé "vớt" vào vòng loại trực tiếp Asian Cup 2019 sau khi đánh bại ĐT Yemen với tỷ số 2-0.
 
Màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Việt Nam trong trận cầu “sinh tử” nhằm tìm kiếm cơ hội giành vé “vớt” vào vòng loại trực tiếp Asian Cup 2019 đã được đền đáp xứng đáng bằng thắng lợi 2 – 0 trước ĐT Yemen ở trận đấu cuối cùng bảng D.

Kết quả này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang Seo đã kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng, bại là -1 (ghi được 4 bàn, để thủng lưới 5 lần). Để có thể giành 1 trong 4 tấm vé vớt cho bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở các bảng đấu, ĐT Việt Nam cần chờ đợi các đối thủ Oman và Lebanon thi đấu nốt lượt trận cuối.
 

1
Siêu phẩm đá phạt mở tỷ số của Quang Hải vào lưới ĐT Yemen ở phút 39. (Ảnh: Getty).


“Dù chỉ còn một tia hi vọng, chúng tôi vẫn luôn có niềm tin ĐT Việt Nam sẽ giành vé vào vòng trong, chưa cần biết kết quả ngày mai ra sao. Toàn đội đã nỗ lực hết mình trong suốt 90 phút hôm nay để có kết quả này. Đây là thành quả xứng đáng dành cho tôi cũng như các đồng đội của mình”, Quang Hải chia sẻ sau trận đấu.

Tiền vệ mang áo số 19 cũng chính là tác giả bàn thắng khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam trước Yemen ở phút 39 với một siêu phẩm đá phạt hàng rào không thể cản phá.
 

1
Quang Hải tri ân các đồng đội vì đã nỗ lực hết mình với niềm tin chiến thắng cao độ trong suốt 90 phút trận đấu quyết định với ĐT Yemen. (Ảnh: Getty).


Quang Hải nói: “Thật sự đó là bàn thắng giải toả áp lực cho cá nhân tôi cũng như toàn đội. Với bàn thắng mở tỷ số, chúng tôi triển khai thế trận thuận lợi hơn bởi các cầu thủ Yemen chủ động chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà và rất khó để có thể tìm đường vào khung thành của đội bạn”.

Hải “con” cũng gửi lời tri ân tới các đồng đội vì đã thi đấu nỗ lực đến phút cuối cùng trong trận đấu quyết định tấm vé vào vòng trong của ĐT Việt Nam trước Yemen. Theo Quang Hải, ĐT Việt Nam đã thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ trong trận đấu này và thắng lợi 2 – 0 là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho toàn đội./.

 

 

Theo Duyên Duyên/VOV

.