Thể thao 24h: Quang Hải nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018

Chủ Nhật, 16/12/2018, 15:00 [GMT+7]

Thi đấu ấn tượng trong suốt các trận đấu, Nguyễn Quang Hải được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Quang Hải nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018

Sau trận chung kết lượt về AFF Cup tại Mỹ Đình, các giải thưởng phụ bên cạnh cúp vô địch cũng đã được trao. Đặc biệt, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam đã được bầu chọn là chủ nhân của nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

c
Quang Hải xứng đáng bước lên bục nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018. (Ảnh: Vy Vũ)


Quang Hải ghi được ba bàn thắng và có 2 pha kiến tạo ở giải đấu lần này. Và tiền vệ số 19 là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, còn có các giải thưởng khác như: Vua phá lưới AFF Cup 2018 thuộc về cầu thủ người Thái Lan- Adisak Kraisorn với 8 bàn thắng và ĐT Malaysia được nhận giải thưởng Fair- Play.

[thể thao 24h: quang hải nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất aff cup 2018 hình 2]
Dư âm ĐT Việt Nam 1-0 ĐT Malaysia: Chiến công 10 năm có 1
VOV.VN - Sau 10 năm, ĐT Việt Nam mới lại giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ở vòng knock-out AFF Cup và nó cũng mang về chức vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Thầy Park dâng cúp cho NHM

Chia sẻ sau khi đăng quang AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo xúc động khẳng định muốn dành chức vô địch này cho NHM bóng đá Việt Nam sau 10 năm mòn mỏi chờ đợi. Ông cũng khẳng định rất cảm kích trước sự ủng hộ của NHM và rất yêu thích công việc ở Việt Nam.

HLV Pep Guardiola hào hứng chờ derby

Sau khi hạ Everton với tỷ số 3-1, HLV Pep Guardiola cho biết ông rất hào hứng chờ đón trận derby nước Anh giữa Liverpool và MU. Nếu thầy trò HLV Jurgen Klopp không thể giành trọn 3 điểm, Man City sẽ lấy lại ngôi đầu Premier League sau vòng 17./.

 

Theo PV/VOV.VN
 

.