Chủ tịch AFC chúc mừng, khen ĐT Việt Nam xứng đáng vô địch AFF Cup

Thứ Hai, 17/12/2018, 16:54 [GMT+7]

Đêm qua (16/12), Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC) đã gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam vì thành tích vô địch AFF Cup 2018.

Thông qua trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), Chủ tịch Shaikh Salman đã gửi lời chúc mừng đến Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hải Khánh về thành công của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup vừa qua.

Tại giải đấu vừa kết thúc, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chức vô địch với thành tích bất bại, tái lập thành tích "lên đỉnh" ĐNÁ 10 năm trước cũng trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình với thế hệ vàng của Công Vinh và Thành Lương.

Ông Shaikh Salman viết: “Tôi vinh dự được gửi đến ông và LĐBĐ Việt Nam, lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Chúc mừng ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup đầy thuyết phục trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình”.

d
ĐT Việt Nam lên ngôi thuyết phục ở AFF Cup 2018 (Ảnh: Dương Thuật).


Ngoài ra, người đứng đầu AFC không quên dành lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo: “Tôi cũng xin được gửi lời khen ngợi đến thầy trò HLV Park Hang Seo, nhưng người đã thi đấu rất tuyệt vời thời giam qua. Tôi chúc họ sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất co VCK Asian Cup 2019, giải đấu mà UAE là chủ nhà".

Trước đó, ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, chính thức giành ngôi vị cao nhất của AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã vinh dự nhận được lời chúc mừng của Tổng thống Hàn Quốc, ông Moon Jae-in./.

 

Theo VOV.VN

.