Lịch thi đấu và trực tiếp FIFA World Cup 2018 ngày 14/6: Trận khai mạc ĐT Nga - ĐT Ả Rập Xê Út

Thứ Năm, 14/06/2018, 07:50 [GMT+7]

Trận khai mạc FIFA World Cup 2018 giữa ĐT Nga và ĐT Ả Rập Xê Út sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 22h00 trên kênh VTV6.
 
Vào buổi tối ngày hôm nay 14/6 (giờ Việt Nam), World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh với trận khai mạc giữa đội chủ nhà ĐT Nga và ĐT Ả Rập Xê Út diễn ra trên sân Luzhniki vào lúc 22h00.

Trước một đối thủ không được đánh giá cao và với lợi thế sân nhà, ĐT Nga quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để có khởi đầu thuận lợi, trước khi bước vào những trận đấu với những đối thủ khó khăn hơn như Uruguay và Ai Cập.
 

1

ĐT Nga không có thành tích tốt trong chuỗi trận chuẩn bị cho World Cup 2018


Về mặt phong độ, ĐT Nga không gây được nhiều ấn tượng khi trải qua 5 trận liền không thắng trong chuỗi trận giao hữu trước giải. Tuy nhiên, những thất bại đó đến từ việc họ phải đối đầu với những đội tuyển hàng đầu thế giới như Argentina, Brazil hay Pháp. Trước một Ả Rập Xê út vừa gặp tổn thất nặng nề khi ngôi sao số 1 của đội bóng Nawaf Al-Abed chấn thương và phải chia tay World Cup, ĐT Nga hiện được đánh giá cao hơn.

Không những vậy, việc được thi đấu trên "chảo lửa" Luzhniki dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, thầy trò HLV Cherchesov sẽ có được nguồn sức mạnh tinh thần đáng kể để hướng tới khởi đầu suôn sẻ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức ở quê nhà.
 

Trận đấu giữa ĐT Nga và ĐT Ả Rập Xê Út sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 22h00. Trước đó, chương trình khai mạc FIFA World Cup 2018 của VTV cũng sẽ được tường thuật trực tiếp từ 20h30 trên kênh VTV6. Kính mời quý khán giả chú ý đón xem.

Ngoài ra, theo kế hoạch, Đài THVN sẽ tổ chức tường thuật trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018. Quý khán giả quan tâm có thể chú ý đón xem trực tiếp các trận đấu trên các kênh sóng VTV2 & VTV2HD, VTV3 & VTV3HD và VTV6 & VTV6HD.

 

 

Theo VTV
 

.