Bế mạc Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018

Thứ Năm, 10/05/2018, 19:06 [GMT+7]

Điện Biên TV – Sau 5 ngày thi đấu, chiều ngày 10/05 Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên đã tổ chức bế mạc và trao giải thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc. Dự Lễ bế mạc có đồng chí Lò Văn Muôn – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện các ban ngành và các đoàn vận động viên.

Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018 là hoạt động mang ý nghĩa chính trị sâu sắc, là hoạt động xã hội rộng lớn, thiết thực lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của dân tộc và của tỉnh trong năm 2018. Đại hội quy tụ 1.125 vận động viên của 19 đơn vị tranh tài 80 bộ huy chương ở 16 môn thi đấu.

Đại hội được tổ chức theo 2 giai đoạn; giai đoạn 1: tổ chức 2 môn thi đấu với 3 nội dung trước Đại hội là bóng chuyền và bóng đá; giai đoạn 2: Đại hội chính thức diễn ra trong 5 ngày từ ngày 06 – 10/05/2018, tổ chức 14 môn với 77 nội dung thi đấu.


Kết quả: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về ngành Giáo dục – Đào tạo, giải Nhì toàn đoàn thuộc về đoàn huyện Điện Biên, giải Ba toàn đoàn thuộc về đoàn huyện Nậm Pồ.


Giải Nhất khối huyện vùng thấp thuộc về huyện Điện Biên; giải Nhì  thuộc về đoàn TP. Điện Biên Phủ; giải Ba thuộc về đoàn huyện Tuần Giáo.


Giải Nhất khối huyện vùng cao thuộc về đoàn huyện Nậm Pồ; giải Nhì thuộc về đoàn huyện Mường Chà; giải Ba thuộc về đoàn huyện Mường Nhé.


Giải Nhất khối lực lượng vũ trang là Công an tỉnh, giải Nhì thuộc về Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, giải Ba thuộc về Trung đoàn 82

Giải Nhất khối các ngành là Sở GD - ĐT, giải Nhì thuộc về Đảng uỷ Dân chính Đảng, giải Ba thuộc về Sở Y tế


Phát biểu bế mạc, ông Phạm Việt Dũng – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đánh giá: các đoàn về tham dự Đại hội đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ kỹ thuật chiến thuật và thể lực của các vận động viên khá đồng đều. Đại hội diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, nhiều trận thi đấu kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực và cao thượng. Thành tích thi đấu của các vận động viên và những kỷ lục của Đại hội được thiết lập khẳng định trình độ một số môn thể thao của tỉnh ta đã phát triển tương xứng với tiềm năng, đủ sức tham gia thi đấu tại các giải khu vực và toàn quốc.


Nhân dịp này, UBND tỉnh Điện Biên đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018./.


 

 

Lường Hương/Dienbientv.vn

.