Trên 100 vận động viên tham gia giải Cầu lông Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ Bảy, 28/04/2018, 15:41 [GMT+7]
Điện Biên TV - Sáng 28/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên đã tổ chức Giải cầu lông Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch mở rộng với sự góp mặt của Trên 100 Vận động viên. 
 
Giải cầu lông ngành Văn hóa, Thể thao và du lịch mở rộng năm 2018 có sự góp mặt của hơn 100 vận động viên đến từ các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh và cán bộ công chức, viên chức trong toàn ngành tham gia được tổ chức thi đấu trong 2 ngày 28 - 29/4 với 9 nội dung ở 3 đối tượng.
 
Giải  cầu lông ngành Văn hóa, Thể thao và du lịch mở rộng năm 2018 là một trong số các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước; kỷ niệm 64 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và kỷ niệm 10 năm thành lập Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Điện Biên.
 
Thông qua giải đấu sẽ tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa lãnh đạo và cán bộ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch với lãnh đạo và cán bộ các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh đồng thời thúc đấy cán bộ công chức, viên chức trong toàn ngành phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao.
 
Một số hình ảnh Giải cầu lông Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch mở rộng.
 
 
s
Trên 100 vận động viên tham gia giải Cầu lông Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch 

 

s
Ngay sau lễ khai mạc đã có nhiều trận cầu kịch tính, sôi nổi diễn ra

 

 

 
 
 
 
Tử Long
.