Tích cực tập luyện màn đồng diễn chuẩn bị cho Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018

Thứ Hai, 23/04/2018, 14:08 [GMT+7]
Điện Biên TV - Những ngày qua để chuẩn bị cho lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018, diễn ra vào sáng 6/5/2018. Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh đã và đang tích cực chỉ đạo tập luyện màn đồng diễn thể thao chào mừng Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018.
 
 
s
Các em học sinh, sinh viên chăm chỉ luyện tập không kể nắng, mưa

Màn đồng diễn thể thao chào mừng Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018 với chủ đề "Tự hào Điện Biên" gồm 3 phần đó là: hào khí Điện Biên; tuổi trẻ Điện Biên tiếp bước cha anh; khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong những ngày qua tại Sân vận động tỉnh không kể nắng, mưa hơn 900 người tham gia màn đồng diễn là học sinh, sinh viên của các trường Cao đẳng Sư Phạm, Cao đẳng Y tế, trường THPT TP. Điện Biên Phủ và chiến sỹ Lữ đoàn 82 đang tích cực, hăng say luyện tập.

Sinh viên Nguyễn Thị Hằng  - Trường Cao đẳng Y tế cho biết: Khi được các thầy cô gọi đi tập luyện màn đồng diễn bản thân cảm thấy rất vui, đây là lần đầu tiên được tham gia vào sự kiện lớn của tỉnh, bản thân em sẽ cố gắng chăm chỉ luyện tập để góp phần vào sự thành công của Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018.

s
Lực lượng tham gia màn đồng diễn hang say luyện tập

Để chuẩn bị cho Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018, Sở Văn hóa thể thao và du lịch đã lên kế hoạch tập luyện từ 7/4 tại Sân Vận động vào các buổi chiều trong tuần.

Anh Nguyễn Đức Long - thành viên trong tổ hưỡng dẫn màn đồng diễn cho biết: Ban đầu tập luyện các em học sinh, sinh viên còn rất bỡ ngỡ, nhiều em tham gia lần đầu do phải tập luyện thường xuyên nên sức khỏe không được tốt. Hàng ngày vào mỗi buổi tập các anh, chị thành viên trong tổ vẫn tích cực động viên, hưỡng dẫn các em từng tí một, đến thời điểm hiện tại đa số các em đã có tâm lý tốt và sẵn sàng cho buổi khai mạc.

Hy vọng rằng với sự cố gắng, nỗ lực của các thành viên trong Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh, cùng với tinh thần tập luyện hăng say của các em học sinh, sinh viên tham gia màn đồng diễn tin tưởng rằng Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018 sẽ thành công tốt đẹp./.
 
 
 
 
Tử Long
 
.