Điện Biên: Gần 3000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XIX năm 2018

Thứ Năm, 29/03/2018, 14:08 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 29/3, tại nhà thi đấu đa năng, tỉnh Điện Biện đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XIX năm 2018, với sự góp mặt của gần 3000 vận động viên là học sinh trong các nhà trường của các cấp học phổ thông.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm nay có trên 3000 vận động viên của 41 đoàn thuộc các huyện, thị, thành phố và các trường THPT toàn tỉnh. Các vận động viên sẽ thi đấu 14 môn với hơn 150 nội dung.

Ông Nguyễn Văn Kiên  - Phó Giám đốc Sở Giáo và Đào tạo tỉnh Điện Biên cho biết: Hội khỏe Phủ đổng của học sinh nhằm duy trì và đẩy mạnh việc học tập "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" thúc đẩy, động viên, khích lệ, tạo động lực cho phong trào diễn ra thường xuyên với các hình thức luyện tập và thi đấu các môn thể thao góp phần giáo dục toàn diện nhân cách cho thanh, thiếu niên học sinh, đào tạo thế hệ trẻ thành những con người đầy đủ đức, trí, thể, mỹ phục vụ cho quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trước mắt cũng như lâu dài trong chiến lược phát triển con người"

Một số hình ảnh Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XIX.

 

 

 

 

 


Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XIX sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 1/4/2018 tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ./.

 

 

Tử Long

.