Người dân có thể xem U23 ở tất cả mọi nơi, kể cả bệnh viện

Chủ Nhật, 28/01/2018, 09:11 [GMT+7]

Để theo dõi trận chung kết U23 Việt Nam-Uzbekistan, vào 15h chiều nay, người dân có thể xem ở mọi lúc, mọi nơi thậm chí cả trong bệnh viện.

Chỉ còn vài tiếng nữa là diễn ra trận đấu đầy kịch tính giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Đây là trận đấu vô cùng quan trọng và có ý nghĩa, được người dân cả nước mong đợi từng giây, từng phút. Tất cả trái tim của người Việt đều hòa một nhịp, tạo nên sức mạnh lớn để tiếp sức cho các cầu thủ U23 Việt Nam có thêm động lực trình diễn những màn rê bóng đẹp nhất.
 

1
Việt Nam chiến thắng


Tại các quán café, các thành phố trong cả nước, đặc biệt là các bệnh viện đều chuẩn bị tivi rất chu đáo để mọi người có thể theo dõi được trọn vẹn trận đấu tuyết vời này.

Thủ đô Hà Nội cũng lắp 15 màn hình Led cỡ lớn tại nhiều điểm của thành phố chiếu trận chung kết U23 Châu Á giữa Việt Nam-Uzbekistan, vào 15h chiều nay.

Cụ thể, tại khu vực phố đi bộ sẽ có 3 màn hình LED cỡ lớn được đặt tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Quảng trường Đông kinh Nghĩa Thục, Tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh.

Ngoài ra, những màn hình Led khác được trang bị ở các địa điểm trước Nhà hát Lớn Hà Nội, Sân vận động Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, công viên Thống Nhất… và nhiều nơi công cộng trên địa bàn thành phố.

Tại một số bệnh viện ở Hà Nội cũng như ở TPHCM đều bố trí tivi để bệnh nhân không bỏ lỡ cơ hội này.

PGS.TS.BS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội cho biết: chúng tôi đã phân công các y, bác sĩ của bệnh viện trực 24/7. Đặc biệt, chúng tôi cũng đã chuẩn bị tivi để bệnh nhân lưu lại bệnh viện có thể xem được trận đấu thú vì này.
 

1
Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng chuẩn bị chu đáo để chào đón người dân đến xem


Tại căn nhà nhỏ của gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng ở  thôn Bào, xã Phúc Thịnh (huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa)  cũng tổ chức rất chu đáo để bà con dân làng đến xem và tiếp sức cho  Dũng và đội tuyển U23 Việt Nam.

Tại Huế, nhiều đơn vị ở Huế sẽ triển khai lắp đặt màn hình cỡ lớn để phục vụ người hâm mộ, sinh viên trên địa bàn theo dõi, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại trận chung kết giải bóng đá U23 Châu Á.

Tại TPHCM, bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y dược TP HCM bố trí màn hình LCD, ghế ngồi, nước uống để truyền trực tiếp trận đấu.

Thạc sĩ Lê Minh Hiển, Trưởng Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết từ 14h30 ngày 27/1, sẽ tổ chức phát trực tiếp trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbkistan tại tầng trệt, khu nhận bệnh tòa nhà D.

Dự kiến 4 màn hình LCD 40 inchs chiếu bóng đá để phục vụ người bệnh, thân nhân, các y bác sĩ. Bệnh viện cũng chuẩn bị nước suối, ghế ngồi cho người hâm mộ theo dõi trận đấu.

Ban giám đốc bệnh viện cũng lập một chốt cấp cứu ngay tại vị trí phát trực tiếp trận đấu, trang bị đầy đủ phương tiện, thuốc men sơ cứu ban đầu, sẵn sàng hỗ trợ khi có người cần giúp đỡ hoặc xảy ra những sự cố liên quan sức khỏe bệnh nhân. Lực lượng bảo vệ được tăng cường để đảm bảo an ninh trong suốt thời gian bệnh viện phát sóng trực tiếp trận đấu.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM cũng tổ chức buổi truyền hình trực tiếp trận chung kết lịch sử, tiếp lửa tinh thần cho các tuyển thủ nước nhà. Từ 14h, ba màn hình LCD 75 inchs bắt đầu chiếu tại tầng trệt khu A.

Bệnh viện đã bố trí 500 ghế ngồi, nước uống và cờ cổ vũ để các nhân viên y tế, người bệnh và thân nhân “cháy hết mình” cùng đội tuyển./.

 

 

Theo Thu Thủy/VOV.VN

.