Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Công an tỉnh Điện Biên

Hơn 600 vận động viên tham dự Đại hội TDTT Công an tỉnh mở rộng

Thứ Sáu, 22/12/2017, 10:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 22/12, Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao mở rộng lần thứ I năm 2017.

1
Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao mở rộng lần thứ I năm 2017.


Giải đấu thu hút sự tham gia của hơn 600 vận động viên đến từ 32 đoàn gồm các đơn vị trong lực lượng Công an và các ban, ngành, đoàn thể tỉnh. Với 8 môn thi đấu sẽ được các vận động viên tranh tài (Bắn súng, Chạy Việt dã, Chạy vũ trang, Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt, Kéo co, Đẩy gậy) sẽ được diễn ra tại nhiều địa điểm như: Nhà thi đấu tỉnh, Trường bắn Công an tỉnh, Sân vận động tỉnh..

1
Đ/c Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giam đốc Công an tỉnh trao Cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV


Đây là hoạt động lớn có ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Công an tỉnh Điện Biên, đồng thời khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo cán bộ chiến sỹ trong toàn lực lượng Công an tỉnh, vận động toàn thể cán bộ chiến sỹ thường xuyên tập luyện TDTT để tăng cường sức khỏe phục vụ công tác, chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Đây cũng là dịp lựa chọn vận động viên có thành tích cao, thành lập đội tuyển tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ X và Đại hội thể thao toàn quốc lực lượng CAND năm 2018.

Ngay sau Lễ khai mạc, với tinh thần thể thao - đoàn kết - trung thực - cao thượng, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở những nội dung thi đấu đầu tiên. Đại hội sẽ được diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 22 đến 24/12/2017)./.
 

 

Minh Trang

.